Đây là IP mới: 103.110.84.30
Nệm Sài Thành - Nơi chắp cánh những giấc mơ đẹp! Chúng tôi hân hạnh mang đến cho quý khách sản phẩm chính hãng, nổi tiếng với giá rất cạnh tranh và dịch vụ hoàn hảo!
Hotline: 0906.887.810

Bài viết chi tiết

CÁCH CHỌN MUA SẢN PHẨM NỆM BÔNG ÉP TỐT

Nệm Bông Ép là dòng sản phẩm rất phù hợp với người dùng Việt Nam cả về giá và chất liệu cấu tạo.

Nệm bông ép có lõi là các sợi Polyester được ép cách nhiệt tạo thành khối và có độ đàn hồi rất thấp. Chính vì vậy Nệm không bồng bềnh và khi người nằm lên mặt đệm vẫn giữ là một mặt phẳng như vậy khung xương được giữ nguyên không  bị xô, vẹo nhờ vậy đệm không gây đau lưng cho người nằm.

Do lõi Nệm có cấu tạo là các sợi Polyeste  nên rất an toàn và không gây dị ứng. Đặc biệt, do bông được ép cách nhiệt nên độ bền rất cao, thông thoáng và lưu thông khí, không gây cảm giác bí bách, ức chế cho người nằm, rất phù hợp với khí hậu Việt Nam

Dòng sản phẩm này thường được các nhà sản xuất thiết kế dưới dạng 3 mảnh để có thể gấp gọn lại tiện cho việc di chuyển và cất giữ.

Thực chất của vấn đề về chất lượng nệm bông ép quan trọng nhất là độ cứng và cân nặng của mỗi tấm nệm

- Cân nặng và độ cứng của mỗi tấm nem bong ep có tỷ lệ thuận với nhau, và đây cũng là tiêu chí quan trong nhất khi chọn mua nệm bông ép. Nếu bỏ qua các yếu tố sở thích của mỗi người như êm, mềm hay thích cứng thì trên cùng một size nên chọn những sản phẩm nào nặng ( vì càng nặng là càng nhiều gòn ép vào) sẽ tốt hơn và không xẹp lún về sau này.

- Một tấm nệm tốt phải đủ độ cứng để nâng đỡ cột sống của người sử dụng khi ngủ. Tuy nhiên, ngủ trên một mặt phẳng cứng như sàn nhà lại không phải là lựa chọn tốt, đặc biệt là khi nằm nghiêng. Như vậy đệm cũng phải đủ mềm để không gây tổn thương, hay ít nhất là cảm giác khó chịu cho người sử dụng. Đồng thời, một tấm đệm tốt cũng phải có độ đàn hồi để giúp giữ cho xương sống ở trạng thái tự nhiên khi ta ngủ. Tấm đệm quá cứng sẽ làm cho xương ở sau vai bị đau. Tấm nệm quá mềm sẽ không trợ lực được cho xương sống và gây mỏi ở vùng xương sống trên thắt lưng. 

- Đo kích thước giường

Trước khi chọn mua Nệm bạn phải biết chính xác chiếc giường mình đang dự kiến sẽ mua đệm kích thước ra sao, chiều dài, chiều rộng của giường. Tuy nhiên cũng tùy theo từng vùng miền sử dụng các loại kích thước khác nhau, hoặc theo ý thích của từng người thêm hoặc bớt sẽ dẫn đến chiếc giường có kích thước không đều, bạn cần phải đo để biết và lựa chọn kích thước phù hợp để chiếc đệm khi đặt vào sẽ rất đẹp và không bị hụt hoặc thừa.

- Một trong những yếu tố quan trọng khác là sức hỗ trợ của nệm. Sự chịu đựng của Nệm tốt sẽ tạo nên sự cân bằng trọng lượng cơ thể. Nếu trọng lượng cơ thể không cần bằng thì khi nằm trên nệm sẽ gây nên sự khó chịu và mất ngủ. khi nằm lên cảm giác được chắc chắn, cho dù xoay mình thì nệm vẫn không phát ra tiếng động hay bị xê dịch theo.

Trên đây là một số cách để chọn nệm bông ép tốt, chúng tôi hy vọng đã cung cấp cho các bạn một số kinh nghiệm hay trong việc chọn mua nệm!

Nệm Sài Thành

 

Thương hiệu

Thanh toán

  • Ngân hàng ACB
  • Ngân hàng đông á
  • Vietcombank
  • Techcombank
  • HSBC
  • Agribank
Messenger
Web Analytics