Đây là IP mới: 103.110.84.30
Nệm Sài Thành - Nơi chắp cánh những giấc mơ đẹp! Chúng tôi hân hạnh mang đến cho quý khách sản phẩm chính hãng, nổi tiếng với giá rất cạnh tranh và dịch vụ hoàn hảo!
Hotline: 0906.887.810

Bài viết chi tiết

Cách khử bay mùi hôi dầu bóng trên chiếu trúc .

Trên thị trường có rất nhiều loại chiếu trúc sử dụng dầu bóng, sơn bóng để bảo quản và tạo độ bền đẹp cho chiếu, đặc biệt là chiếu trúc Trung Quốc rất hay sử dụng công nghệ này. Tuy nhiên tác dụng phụ của nó đã tạo ra mùi gây khó chịu mà không phải ai cũng ngửi được.

Để khắc phục được nhược điểm này một cách nhanh chóng ta có thể sử dụng các biện pháp như sau :

- Khử mùi chiếu trúc bằng giấm : Lấy khăn sạch tẩm giấm rồi lau lên chiếu trúc sau đem phơi khô, mùi sơn dầu bóng sẽ hết.

( chiếu trúc Trung Quốc )

- Khử mùi bằng nước muối : Tẩm khăn sạch vào chậu nước muối đặc, nguội sau đó trà lên chiếu trúc nhiều lần rồi đem phơi khô, khoảng 1,2 ngày sẽ hết. Cách này tuy lâu hơn dùng giấm nhưng cũng rất hiệu quả.

( chiếu tre Việt Nam )

Để không bị mùi dầu bóng trên chiếu trúc cách tốt nhất chung ta nên mua chiếu tre Việt Nam, chiếu tre Việt mặc dù mẫu mã không được đẹp như chiếu Trúc Trung Quốc nhưng ngược lại có độ bền cực cao, đặc biệt không mùi tẩm ướp hóa chất, ngoài giúp làm mát chiếu VN còn rất tốt cho sức khỏe của chúng ta.

Chiếu tre VN giá tốt, giao hàng tận nơi, click xem ngay!

Theo khoa học - đời sống


Thương hiệu

Thanh toán

  • Ngân hàng ACB
  • Ngân hàng đông á
  • Vietcombank
  • Techcombank
  • HSBC
  • Agribank
Messenger
Web Analytics