Đây là IP mới: 103.110.84.30
Nệm Sài Thành - Nơi chắp cánh những giấc mơ đẹp! Chúng tôi hân hạnh mang đến cho quý khách sản phẩm chính hãng, nổi tiếng với giá rất cạnh tranh và dịch vụ hoàn hảo!
Hotline: 0906.887.810

Bài viết chi tiết

Topper edena là sản phẩm tuyệt vời nâng niu và vỗ về cho giấc ngủ của Bạn mỗi đêm. Được thiết kế như một sản phẩm hỗ trợ cho nệm, Topper đặc biệt êm mềm với bề mặt rất mịn và mượt mà, cảm giác dễ chịu. Chỉ cần đặt tấm topper lên trên bề mặt nệm, phủ một bộ ra bảo vệ xinh xắn là bạn đã có thể tận hưởng không gian cao cấp ngay trong căn phòng ngủ của mình, xoa dịu tinh thần như bạn đang tận hưởng sự phục vụ cao cấp nhất cho giấc ngủ.

                                 

Topper Deluxe Edena được sản xuất từ chất liệu cotton 100%, được chần gòn để có độ mềm mịn và êm ái, với những ai thích sự êm mềm nhưng vẫn muốn duy trì nêm phẳng để bảo vệ cột sống, thì Topper là một giải pháp tuyệt vời. Ngoài việc nâng niu giấc ngủ ngon cho bạn mỗi ngày, Topper còn giúp bạn duy trì độ bền của tấm nệm lò xo ngủ nhờ bề mặt khó thấm nước, các đường chần khó bám bụi bẩn, không gây cháy lan, và đặc biệt là vệ sinh dễ dàng hơn một tấm nệm gấp nhiều lần vì topper cực kỳ nhẹ và dễ dàng giặt giũ và cực kỳ nhanh khô.TỶ

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại Topper, nhưng được khách hàng ưa chuộng sử dụng nhiều nhất vẫn là Topper Edena. Với nhiều đặc điểm vượt trội về chất lượng sản phẩm, Topper edena mang lại cảm giác vô cùng thoải mái cho khách hàng khi sử dụng.
Liên hệ với Nệm Sài Thành để nhận nhiều ưu đãi và giá tốt.

Thương hiệu

Thanh toán

  • Ngân hàng ACB
  • Ngân hàng đông á
  • Vietcombank
  • Techcombank
  • HSBC
  • Agribank
Messenger
Web Analytics