Đây là IP mới: 103.110.84.30
Nệm Sài Thành - Nơi chắp cánh những giấc mơ đẹp! Chúng tôi hân hạnh mang đến cho quý khách sản phẩm chính hãng, nổi tiếng với giá rất cạnh tranh và dịch vụ hoàn hảo!
Hotline: 0906.887.810

Bài viết chi tiết

Liên Á đưa than hoạt tính vào sản phẩm nệm mới.

Doanh nghiệp kết hợp những tính năng ưu việt của than hoạt tính và cao su để sản xuất những sản phẩm tốt cho sức khỏe người sử dụng.

Than hoạt tính có nhiều tính năng có lợi cho sức khỏe như làm trắng răng, lọc sạch nước, chăm sóc da, hỗ trợ tiêu hóa, lọc không khí... Bên cạnh đó, sản phẩm còn sử dụng để chế biến thực phẩm, loại bỏ mùi khó chịu không mong muốn và điều chỉnh nhiệt độ nhờ khả năng thoáng khí.

Nhận thấy những tính năng ưu việt này, Liên Á - doanh nghiệp có 30 năm sản xuất kinh doanh nệm đã đầu tư nghiên cứu, kết hợp những ưu điểm của than hoạt tính và cao su để sản xuất sản phẩm nệm cao su than hoạt tính L’A Dome Grey. Sản phẩm vừa ra mắt thị trường vào tháng 6 vừa qua và được khách hàng đánh giá cao. Đây là bước phát triển mới của thương hiệu Việt nhằm mang những sản phẩm chất lượng đến với người tiêu dùng.

polyad

                 Than hoạt tính được sử dụng trong nệm cao su của Liên Á.

Nệm cao su than hoạt tính là kết quả từ công nghệ xử lý C.Fusion Latex, kết hợp cao su và than hoạt tính trong một tấm nệm, giúp sản phẩm đạt độ thoáng mát tối ưu và khử mùi không mong muốn. Than hoạt tính với thành phần là tro đen nhẹ được sản xuất bằng cách loại bỏ nước và các thành phần dễ bay hơi khác.

Cao su than hoạt tính C.Fusion Latex được sản xuất bằng cách truyền than vào hỗn hợp cao su trước khi lưu hóa. Kết quả cuối cùng là bọt cao su với các phân tử than hoạt tính trải đều cho phép các đặc tính có lợi của than phát huy hiệu quả trên toàn bộ miếng cao su.

polyad

             Các sản phẩm của Liên Á sử dụng công nghệ xử lý đặc biệt.

Nệm cao su than hoạt tính có cấu trúc với hàng triệu lỗ nhỏ và kết cấu những lỗ xốp này có điện tích âm, khiến nó thu hút các phân tử tích điện dương của chất lỏng, hơi ẩm, khí và hóa chất. Điều này giúp than bẫy chúng vào trong các lỗ này, làm cho nệm sạch hơn, thoáng mát hơn, khử mùi không mong muốn, giữ cho môi trường trong phòng luôn trong lành. Thiết kế mái vòm đột phá giúp nâng đỡ tối ưu trọng lượng cơ thể cho giấc ngủ ngon hơn. Sản phẩm có độ bền cao và kháng cháy tốt.

Các sản phẩm nệm Liên Á hiện đã có mặt tại hơn 45 quốc gia và kỳ vọng vươn ra toàn cầu. Đại diện doanh nghiệp cho biết, việc ra mắt các dòng sản phẩm nệm mát, thoáng khí, khử mùi tốt với chất liệu đột phá đột phá sẽ giúp Liên Á khẳng định vị thế trên thị trường đồng thời đồng thời nâng cao trải nghiệm khách hàng theo đúng sứ mệnh "Liên Á - Làm mới cuộc sống".

polyad

      Khách hàng trải nghiệm sản phẩm nệm cao su than hoạt tính của Liên Á.

Với những đột phá trong công nghệ sản xuất, mùa hè này, người tiêu dùng Việt Nam có thể sử dụng sản phẩm nệm cao su than hoạt tính L’A Dome Grey để có giấc ngủ ngon hơn, góp phần nâng cao sức khỏe.

Nguồn: Báo VnExpress.net 


Thương hiệu

Thanh toán

  • Ngân hàng ACB
  • Ngân hàng đông á
  • Vietcombank
  • Techcombank
  • HSBC
  • Agribank
Messenger
Web Analytics