Đây là IP mới: 103.110.84.30
Nệm Sài Thành - Nơi chắp cánh những giấc mơ đẹp! Chúng tôi hân hạnh mang đến cho quý khách sản phẩm chính hãng, nổi tiếng với giá rất cạnh tranh và dịch vụ hoàn hảo!
Hotline: 0906.887.810

Bài viết chi tiết

NỆM CAO SU THIÊN NHIÊN LIÊN Á

Là dòng nệm được làm từ nguồn nguyên liệu 100% cao su thiên nhiên, không chứa tạp chất và các thành phần cao su tổng hợp hay nhân tạo,

Nệm cao su thiên nhiên Liên Á hiện tại được chia ra làm các dòng chính dựa trên cấu trúc lỗ và thành phần : 

1- Nệm cao su liên á Classic

  

Với cấu trúc lỗ trên tròn , lỗ dưới vuông, nệm cao su liên á dòng Classic là sản phẩm thoáng mát phù hợp với những người có sở thích đàn hồi tốt, êm và mềm. Nệm hiện tại được bảo hành chính hãng 10 năm từ công ty Liên Á. Chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn tại Nệm Sài Thành. Giảm giá trực tiếp trên sản phẩm từ 12% + quà tặng gối , drap, .....+ phiếu ưu đãi vệ sinh Nệm+ gói bảo hiểm rủi ro thân thể.... Liên Á classic là dòng nệm truyền thống lâu đời của Liên Á nên giá thành cũng là thấp nhất trong tất cả các dòng nệm cao su liên á.

2- Nệm cao su Liên Á LaDome Blue + LaDome Cool.

Áo nệm sử dụng chất liệu vải MicroModal, mang lại cảm giác mát mịn và nhẹ nhàng, kết hợp cùng côngnghệ CoolAdapt, giúp cho giấc ngủ mỗi đêm thêm thoải mái và thoáng mát hơn. Đặc biệt, việc giặt áo nệm trở nên dễ dàng hơn với phần áo nệm có thể tháo rời, rất thuận tiện và tiết kiệm thời gian cho bạn.Nệm Blue tức là loại 10cm và Cool tức là chiều cao 15cm. Đều có cấu trúc giống nhau, chỉ khác nhau về chiều cao. Thời gian bảo hành 12 năm chính hãng Liên Á.

3- Nệm cao su Liên Á laDome Grey ( 10cm và 15cm)

Sản phẩm lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, áp dụng công nghệ tiên tiến giúp chiết xuất than hoạt tính vào dòng nệm cao su L'a Dome đặc trưng. Với tính năng điều hòa nhiệt độ và loại bỏ các mùi khó chịu, nệm cao su than hoạt tính L'a Dome Grey sẽ mang đến cho bạn giấc ngủ thoáng mát và dễ chịu tuyệt đối. 

4- Nệm cao su Liên á Legacy

Tận hưởng sự sang trọng hoàn hảo của nệm Legacy với chất liệu 100% cao su thiên nhiên và áo nệm được dệt cùng với lụa cao cấp. Sự kết hợp hoàn hảo giữa các lớp cao su với độ vững chãi khác nhau và công nghệ thoáng khí giúp mang đến cảm giác êm ái và thoáng mát khi ngủ. Bảo hành chính hãng 10 năm,

Nệm Sài Thành tự hào là nhà phân phối Nệm chính hãng hàng đầu trên thị trường uy tín, chất lượng.

Giao hàng nhanh nhất trong vòng 90 phút. Nhiều chương trình ưu đãi cùng quà tặng hấp dẫn nhất .

Nhanh tay gọi ngay chúng tôi: 

HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ!

 

 
 

 

 

 

 

Thương hiệu

Thanh toán

  • Ngân hàng ACB
  • Ngân hàng đông á
  • Vietcombank
  • Techcombank
  • HSBC
  • Agribank
Messenger
Web Analytics