Đây là IP mới: 103.110.84.30
Nệm Sài Thành - Nơi chắp cánh những giấc mơ đẹp! Chúng tôi hân hạnh mang đến cho quý khách sản phẩm chính hãng, nổi tiếng với giá rất cạnh tranh và dịch vụ hoàn hảo!
Hotline: 0906.887.810

Bài viết chi tiết

 Tại Nệm Sài Thành chúng tôi tự hào mang tới những sản phẩm uy tín, chất lượng hàng đầu tới Quý Khách Hàng. Nệm bông ép, nệm cao su, nệm lò xo đều là những thương hiệu số 1, bảo hành chính hãng tại nhà cho Quý Khách Hàng.

Chương trình ưu đãi sốc cao su thiên nhiên tại Sài Thành

Đặc điểm của Nệm cao su thiên nhiên chính là sự êm ái, đàn hồi mà không gây hại cho cột sống ( vì vẫn đảm bảo khả năng nâng đỡ tối đa). Nệm cao su với thiết kế 2 mặt lỗ thoáng khí và không gây bí bách cho Lưng. Tại Sài Thành là nơi quy tụ những thương hiệu Nệm cao su nổi tiếng: Vạn Thành, Liên Á, Kim Cương, Đồng Phú..... đều có chế độ bảo hành trên 10 năm tại nhà cho Quý Khách Hàng.

Bên cạnh Nệm cao su là Nệm Bông Ép cũng rất được khách hàng ưa chuộng: Nệm Bông Ép BuSan, Nệm Bông ép Everon, Nệm Bông Ép Edena..... 

Nệm bông ép Busan primeum đang rất được khách hàng ưa chuộng

Đặc điểm chung của dòng nệm Bông Ép uy tín là: Sản phẩm gấp 3, ruột Nệm được ép chặt bởi lớp Bông cao cấp Hàn Quốc bằng công nghệ Hàn Quốc, vì sản phẩm đươc ép cứng nên độ nâng đỡ là tối đa , phù hợp cho những người thích nằm thẳng lưng hoặc có vấn đề về cột sống, đau lưng... Nệm được bảo hành chính hãng tại nhà từ Công Ty sản xuất.

Nệm lò xo : Tại Sài Thành, chúng tôi chỉ cung cấp các thương hiệu lò xo uy tín: Liên á, Vạn Thành, Dunlopillo... Bảo hành chính hãng  tại nhà cho Quý khách hàng! Cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Nệm lò xo cao cấp Dunlopillo cao cấp tại Sài Thành

             Với những thương hiệu uy tín hàng đầu thì Quý khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng Nệm lò xo ( đặc biệt là đối với dòng Lò Xo túi cao cấp). 

 

 

 

 

 

 


Thương hiệu

Thanh toán

  • Ngân hàng ACB
  • Ngân hàng đông á
  • Vietcombank
  • Techcombank
  • HSBC
  • Agribank
Messenger
Web Analytics