Đây là IP mới: 103.110.84.30
Nệm Sài Thành - Nơi chắp cánh những giấc mơ đẹp! Chúng tôi hân hạnh mang đến cho quý khách sản phẩm chính hãng, nổi tiếng với giá rất cạnh tranh và dịch vụ hoàn hảo!
Hotline: 0906.887.810

Bài viết chi tiết

NỆM NHƯ THẾ NÀO SẼ TỐT CHO CỘT SỐNG?


Nệm tốt cho cột sống thường là những loại Nệm có cấu trúc chắc chắn, độ đàn hồi cao và có tính thoáng khí. Để chọn một tấm Nệm tốt cho sức khỏe cột sống, hạn chế các chứng đau lưng thì việc đưa ra các tiêu chí theo yêu cầu sử dụng là cần thiết.
- Một số tiêu chí cần nhớ khi chọn Nệm tốt cho cột sống:
Việc chọn Nệm tốt cho cột sống là một trong những vấn đề cần được quan tâm để đảm bảo sức khỏe xương khớp. Một số tiêu chí dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chọn “người bạn” đồng hành với giấc ngủ của mình:

                                                         Nệm cao su thiên nhiên ALVA có độ nâng đỡ hoàn hảo cho cơ thể
1. Không nên chọn Nệm quá cứng (cứng như gỗ đá):
Hầu hết các chứng đau lưng đều có liên quan đến cột sống. Vì vậy, để hạn chế cũng như ngăn ngừa tình trạng đau lưng khi nằm Nệm, bạn không nên chọn các tấm Nệm quá cứng. Trái lại, nên chọn những tấm Nệm có độ đàn hồi và khả năng nâng đỡ cột sống tốt để chăm sóc cột sống của bạn, giúp bạn cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn trong lúc ngủ.
2. Không nên chọn Nệm quá mềm:
Nệm quá mềm không có khả năng nâng đỡ cột sống nói riêng và khung xương của toàn bộ cơ thể, do đó cũng sẽ gây ra nhiều các bệnh về cột sống. Khi chọn Nệm, bạn nên chọn các sản phẩm có độ mềm mại vừa đủ nhưng vẫn đảm bảo có thể nâng đỡ lưng trong điều kiện thoải mái, không gò ép.
3. Nệm cần có sự phù hợp với cân nặng và kích thước của cơ thể:
Nhiều người chỉ quan tâm đến kích thước của Nệm mà thường bỏ qua kích thước và trọng lượng của bản thân, dẫn đến mua phải Nệm không phù hợp. Ví dụ, một số người có kích thước lớn nhưng lại chọn Nệm mềm mại, gây ra hiện tượng Nệm không đủ sức đàn hồi để đẩy cơ thể người này lên khi nằm. Bị lún sâu tại những điểm mà trọng lượng cơ thể dồn nén lớn khi nằm gây ra hiện tượng trũng xuống dẫn đến rất dễ đau lưng và cực kì có hại cho cột sống.


4. Nệm cần có độ thoáng khí:
Một tấm Nệm với độ thoáng khí tốt không chỉ giúp cơ thể không bị nóng khi ngủ, thoải mái và thư giãn mà còn có ảnh hưởng nhiều đến tuổi thọ của tấm Nệm cũng như vấn đề nâng đỡ cơ thể của Nệm.


5. Chất liệu của Nệm:
Chất liệu là yếu tố ảnh hưởng đến vấn đề này. Khi chọn mua nệm, bạn nên chọn những sản phẩm được làm từ vật liệu có tính đàn hồi cao để đảm bảo khả năng hỗ trợ lưng cũng như cột sống là cao nhất.

                                                         Nệm bông ép gấp 3 Busan - sản phẩm tốt cho xương khớp
Những chiếc Nệm cao su thiên nhiên có độ đàn hồi và khả năng nâng đỡ chịu lực tốt sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho những người đau cột sống. Những thương hiệu UY TÍN BẬC NHẤT về độ nâng đỡ trong các dòng Nệm cao su thiên nhiên gồm : NỆM KD, NỆM ALVA, NỆM KIM CƯƠNG, NỆM VẠN THÀNH VÀ NỆM ĐỒNG PHÚ. 
Ngoài ra cũng có thể lựa chọn Nệm bông ép gấp 3 của các thương hiệu uy tín được bác sĩ khuyên dùng như: Everon, Busan, Edena. 
Tại Nệm Sài Thành, quý khách hàng sẽ tìm thấy những chiếc Nệm chất lượng nhất cùng sự tư vấn tận tình. 
Hãy liên hệ với chúng tôi bất kể khi nào Quý Vị cần hỗ trợ :


Thương hiệu

Thanh toán

  • Ngân hàng ACB
  • Ngân hàng đông á
  • Vietcombank
  • Techcombank
  • HSBC
  • Agribank
Messenger
Web Analytics