Đây là IP mới: 103.110.84.30
Nệm Sài Thành - Nơi chắp cánh những giấc mơ đẹp! Chúng tôi hân hạnh mang đến cho quý khách sản phẩm chính hãng, nổi tiếng với giá rất cạnh tranh và dịch vụ hoàn hảo!
Hotline: 0906.887.810

Bài viết chi tiết

Nệm Sài Thành tri ân khách hàng nhiều ưu đãi, hỗ trợ tặng Gói bảo hiểm tai nạn rủi ro

Tác giả: Kiều Duyên

Nệm Sài Thành là đơn vị duy nhất được trao tặng danh hiệu cao quý “Top 50 thương hiệu nổi tiếng ASEAN 2019”. Ngoài việc cung cấp các sản phẩm Nệm chính hãng với giá cả hợp lý, trong dịp này khách hàng còn được tặng bảo hiểm tai nạn rủi ro với tổng giá trị chi trả lên tới 30 triệu đồng.

 

Với triết lý kinh doanh luôn đặt uy tín, chất lượng và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, Nệm Sài Thành luôn tự hào là đơn vị phối chính hãng các thương hiệu Nệm hàng đầu Việt Nam và quốc tế. Các dòng sản phẩm phổ biến như: Nệm cao su thiên nhiên, nệm lò xo, nệm cao su tổng hợp, nhân tạo, nệm bông ép Hàn Quốc….đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng, được người tiêu dùng ưa thích như: Liên Á, Vạn Thành, Kim cương, Đồng Phú, Dunlopillo, Busan, Venza, Everon, Edena, Korea...

Cúp và bằng chứng nhận Nệm Sài Thành đạt danh hiệu

Cúp và bằng chứng nhận Nệm Sài Thành đạt danh hiệu " Top 100 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2017".

Theo thống kê của doanh nghiệp này, hàng năm đã có hàng chục ngàn chiếc Nệm được khách hàng đặt mua tại website nemsaithanh.com cùng nhiều mặt hàng khác đến với người tiêu dùng trong và ngoài nước. Đây xứng đáng là địa chỉ mua nệm tại Sài Gòn với chất lượng và uy tín hàng đầu và giá cả cạnh tranh cùng rất nhiều ưu đãi giá trị lớn.

Với phương châm mang đến nhiều giá trị cho khách hàng, công ty không ngừng mang đến hàng loạt các chương trình ưu đãi cùng nhiều quà tặng hấp dẫn. Gần đây, Nệm Sài Thành còn triển khai hoạt động nhân văn nhằm trao gửi yêu thương đến hàng nghìn khách hàng thông qua chương trình tặng gói bảo hiểm rủi ro vô cùng giá trị và đầy ý nghĩa.

Với gói bảo hiểm này nhằm bảo vệ cho khách hàng trong trường hợp điều trị tại các bệnh viện trên cả nước do không may gặp bất kỳ tai nạn, rủi ro trong cuộc sống như: Tai nạn giao thông hay bất kỳ một tai nạn nào khác. Khách hàng sẽ được hoàn trả chi phí chữa trị, và thuốc điều trị.…với mức chi trả lên đến 30 triệu đồng. Đặc biệt, nếu khách hàng đã có bảo hiểm khác chi trả viện phí thì gói bảo hiểm của Nệm Sài Thành sẽ hoàn trả bằng tiền mặt cho khách hàng toàn bộ khoản phí điều trị tại bệnh viện.

"Chúng tôi nỗ lực không ngừng để mang đến cho khách hàng các sản phẩm chính hãng với giá tốt, chương trình ưu đãi lớn cùng thông điệp nhân văn thông qua tặng gói hảo hiểm cho khách hàng. Ai cũng mong cuộc sống luôn may mắn và tốt đẹp nhưng những tai nạn rủi ro thì luôn rình rập chúng ta. Vì vậy Nệm Sài Thành luôn muốn đồng hành, hỗ trợ khách hàng của mình khi họ không may nếu gặp rủi ro trong cuộc sống.”

Nệm Sài Thành đã đi qua nhiều cột mốc quan trọng được đánh giá là những mốc son chói lọi trong lịch sử hình thành và phát triển của mình. Đặc biệt đây còn là nhà phân phối nệm duy nhất tại Việt Nam đã vinh dự được trao tặng bằng khen và chứng nhận: “Thương hiệu dẫn đầu, chất lượng vượt trội”, Trung tâm chống hàng giả phối hợp với Ban Chỉ Đạo Quốc Gia về phòng chống Buôn lậu, Gian lận thương mại và Hàng giả, hàng nhái trao tặng danh hiệu: “Hàng thật chính hãng, thương hiệu uy tín” cùng nhiều giải thưởng cao quý khác.

Nệm Sài Thành là đơn vị đầu ngành trong cả nước về lĩnh vực phân phối chính hãng các thương hiệu nệm nổi tiếng của Việt Nam và thế giới .

Trước đó, ngày 13/08/2017, tại Nhà hát Bến Thành đã diễn ra buổi lễ tôn vinh các doanh nghiệp, thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2017 và Nệm Sài Thành đã đạt “Top 100 thương hiệu dẫn đầu quốc gia năm 2017”. Những giải thưởng trên như một sự công nhận về chất lượng sản phẩm, dịch vụ; công nhận cho sự phát triển và sự hài lòng mà thương hiệu Nệm Sài Thành mang đến cho khách hàng.

Nệm Sài Thành cũng là nhà cung cấp nệm cho nhiều dự án bất động sản nghỉ dưỡng, khách sạn tin dùng. Ông Nguyễn Việt Hải, Giám đốc doanh nghiệp này cho biết: “Bên cạnh việc cung cấp các sản phẩm chất lượng, phù hợp với túi tiền của người dân, chúng tôi hướng đến việc phát triển sản phẩm tại một số dự án du lịch nghỉ dưỡng”.

“Với mong muốn xây dựng Nệm Sài Thành thành một địa chỉ tin cậy, giúp khách hàng có lựa chọn hợp lý thông qua website chính thức Nemsaithanh.com, chúng tôi luôn nổ lực để trở thành điểm đến thú vị về mua sắm đối với sản phẩm nội thất này trong tương lai không xa và giúp khách hàng mua sắm một cách an toàn và thuận lợi”, vị doanh nhân này nói.


Thương hiệu

Thanh toán

  • Ngân hàng ACB
  • Ngân hàng đông á
  • Vietcombank
  • Techcombank
  • HSBC
  • Agribank
Messenger
Web Analytics