Đây là IP mới: 103.110.84.30
Nệm Sài Thành - Nơi chắp cánh những giấc mơ đẹp! Chúng tôi hân hạnh mang đến cho quý khách sản phẩm chính hãng, nổi tiếng với giá rất cạnh tranh và dịch vụ hoàn hảo!
Hotline: 0906.887.810

Bài viết chi tiết

CHIẾU TRÚC, CHIẾU TRE CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT!

Hiện nay nhu cầu của người tiêu dùng về các loại Chiếu Trúc, chiếu Tre rất lớn do tác dụng tuyệt vời của các sản phẩm này mang lại cho giấc ngủ chúng ta, nó góp phần quan trọng trong việc mang lại giấc ngủ ngon sau một ngày làm việc căng thẳng, giúp tái tạo nguồn năng lượng đẫ mất và tràn đầy sinh lực cho ngày mới.

Chiếu Trúc giúp mát lưng và không đổ mồ hôi khi nằm:

  • Do Chiếu Trúc được làm từ Trúc hoặc Tre tự nhiên.
  • Được làm thành từng mắt nhỏ liên kết với nhau bằng sợi dây cước tạo khoảng hở để lưu thông không khí một cách dễ dàng.

Khác hẳn với việc chúng ta nằm trực tiếp lên Nệm như thế cơ thể sẽ bị đè nén xuống Nệm sẽ gây cảm giác bí, nóng, mồ hôi phần lưng nhiều gây cảm giác khó chịu và gián đoạn giấc ngủ.

Do hiểu được tầm quan trọng của việc sử dụng Chiếu Trúc,Chiếu Tre trong giấc ngủ nên nhu cầu về loại sản phẩm này rất lớn. Có cầu ắt sẽ có cung và thực tế hiện nay ngày càng có nhiều các cửa hàng, đại lý, Sạp  bán dòng sản phẩm này nhưng chất lượng ra sao thì còn chưa được kiểm chứng. Hầu hết tại các cửa hàng bán các sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ, không đưa ra được các chỉ số cụ thể về chỉ tiêu chất lượng, hơn nữa tại các sạp, cửa hàng bán lẻ này có diện tích rất nhỏ và bán hàng trăm thậm chí hàng ngàn sản phẩm các loại với nguồn nhân lực thường chỉ là 1 đến 2 người thì không thể kiểm soát được chất lượng Chiếu từ người cung cấp, không có đội ngũ nhân viên kiểm phẩm thế nên họ thường bán những gì có sẵn mà người bỏ hàng mang tới. Cũng vì vậy mà người mua thường phải chịu nhiều rủi ro nhất do: KHÔNG THỂ KIỂM TRA CHẤT LƯỢNG TẠI CHỖ vì những lý do sau:

  1. Không gian quá chật hẹp tại cửa hàng.
  2. Lượng người vào ra liên tục nên khó cho việc kiểm tra.
  3. Nguy cơ SP bị vỡ mắt, thiếu mắt, Trầy xước mắt hay đứt dây nối rất cao.
  4. Thái độ chủ cửa hàng sẽ thế nào nếu bạn ngồi kiểm tra xong mà không mua hàng?

Tại Nemsaithanh.com, chúng tôi luôn nỗ lực để mang đến cho khách hàng của mình những điều tuyệt vời nhất từ CHẤT LƯỢNG đến DỊCH VỤ, chúng tôi dành cho bạn:

  1. Mang sản phẩm đến nhà cho bạn kiểm tra.
  2. Cam kết: SP không thiếu mắt, không Trầy Xước,Không vỡ mắt, Không đứt dây cước.
  3. Chỉ thu tiền khi bạn đã hài lòng về sản phẩm dựa trên những cam kết của chúng tôi.
  4. Giá hấp dẫn, dịch vụ hoàn hảo.

Những điều tuyệt vời chúng tôi dành cho bạn:

  • Giá hấp dẫn, Chất lượng tốt nhất, dịch vụ hoàn hảo.
  • Không cần phải ra ngoài mua hàng.
  • Không kẹt xe, khói bịu, xăng dầu, cướp dật và những rủi ro khác...
  • Không sợ bất kỳ rủi ro nào về chất lượng.

Với Nệm Sài Thành, việc giao hàng tận nhà thế vẫn còn chưa đủ mà khi giao hàng rồi khách hàng có quyền không lấy nếu như Sản phẩm có chất lượng không được như những gì chúng tôi cam kết. Chúng tôi là nhà cung cấp duy nhất có thể đảm bảo chỉ số cụ thể về tỷ lệ các mắt chiếu đạt chuẩn lên đến 99,7%. Nệm Sài Thành luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng nhiều lợi ích nhất, dịch vụ tốt nhất và chất lượng cao nhất!

Nệm Sài Thành trân trọng cám ơn và luôn hy vọng được phục vụ quý khách!

CHÚNG TÔI CAM KẾT CÁC LOẠI CHIẾU TRE, CHIẾU TRÚC TẠI NEMSAITHANH.COM LUÔN ĐẠT CHẤT LƯỢNG CAO NHẤT THEO TIÊU CHUẨN 4 KHÔNG:

Không thiếu mắt chiếu.                Không Vỡ mắt chiếu.

Không bị trầy xước mắt.              Không bị đứt dây Cước.

  • Nguyên liệu: Tre, Trúc tự nhiên.
  • Tỷ lệ mắt chiếu đạt chuẩn: 99.7%

A - CHIẾU TRE VIỆT NAM

  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Nguyên Liệu: Tre

Nếu bạn cần một chiếc Chiếu Tre Việt Nam, hãy đến với chúng tôi, tại Nệm Sài Thành cung cấp các loại Chiếu Tre Việt với giá tốt, dịch vụ hoàn hảo!

​ĐẶC ĐIỂM:

- Được làm từ cây Tre nên mắt chiếu lớn hơn và có độ dày cao hơn các loại Chiếu Trúc Trung Quốc đang bán nhiều trên thị trường vì thế chiếu tre VN có trọng lượng nặng hơn chiếu TQ, Chiếu VN rất chắc chắn, bền.

(Chiếu Việt Nam làm từ Tre nên có mắt chiếu lớn và dày)

- Mắt chiếu được làm từ những cây Tre già nên không mối mọt hay mốc.

- Chiếu có bề mặt  không bóng loáng hay có mùi nồng nặc như các loại chiếu nhập từ Trung Quốc.

- Sợi dây cước liên kết các mắt chiếu lớn nên rất bền.

- Do làm hầu như bằng thủ công nên Chiếu Tre Việt Nam có vẻ bề ngoài không đẹp bằng chiếu Trúc của Trung Quốc, cụ thể: Các Khứa (răng) trên mắt chiếu thường không đều nhau và không sâu, không tinh xảo như Chiếu Trung Quốc. 

 

GIAO HÀNG MIỄN PHÍ TẠI TPHCM, VUI LÒNG GỌI: 0906.887.810

  • Tiêu chuẩn chất lượng: Tỷ lệ mắt đạt đúng chuẩn: 99,7%
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Tình trạng: Còn Hàng
  • Hỗ trợ KH: Giao ngay.  

B - CHIẾU TRÚC HẠT NÂU ( HÀNG ĐẶC BIỆT):

Đây là sản phẩm có chất lượng cao nhất trên các loại chiếu trúc hiện nay!

- Sản phẩm Chiếu trúc hạt nâu được sản xuất tinh xảo, đòi hỏi kỷ thuật rất cao, các hạt chiếu rất đều nhau.

- Các hạt chiếu được làm từ những cây trúc già nhất và chỉ sử dụng phần thân và gốc cây, không dùng phần ngọn nên rất chắc chắn, dày và đặc biệt là không bị vỡ mắt trong quá trình sử dụng. 

- Giữa các mắt chiếu được liên kết bằng loại dây Cước đặc biệt, lớn nên rất bền, rất khó bị đứt như loại chiếu thông thường.

- Chiếu có mép biên bao quanh rất đẹp, bền chắc giúp tôn lên vẻ đẹp và sự chắc chắn, bền đẹp.

- Đặc điểm nổi bật của chiếu trúc nâu chính là không bị mối mọt, mốc giống các loại chiếu trúc thông thường, chiếu nằm càng nhiều thì độ bóng càng cao, ngoài ra với kiểu dáng nâu sẫm bóng đẹp giúp căn phòng ngủ thêm sang trọng.

 Đây là dòng sản phẩm chiếu trúc cao cấp nhất trên thị trường hiện nay và đã dành được sự tin tưởng tuyệt đối từ người tiêu dùng!


GIAO HÀNG MIỄN PHÍ TẠI TPHCM, VUI LÒNG GỌI: 0906.887.810

  • Tiêu chuẩn chất lượng: Tỷ lệ mắt đạt đúng chuẩn: 99,7%.
  • Tình trạng: Còn Hàng
  • Hỗ trợ KH: Giao ngay.

​Tại Nemsaithanh.com quý khách được cung cấp đầy đủ các chỉ số về định tính và định lượng của Chiếu như Nguyên liệu chính làm ra SP, Nhà Sản Xuất - Nguồn gốc xuất xứ hay chỉ số về mặt định lượng: Tỷ lệ mắt đạt chuẩn lên đến 99,7%, mắt chiếu không bị trầy xước hay sứt mẻ gây ảnh hưởng tới sự an toàn của bạn và người thân trong quá trình sử dụng, không bị thiếu hụt mắt hay đứt dây cước ....Do dịch vụ của chúng tôi là giao hàng tận nơi và chỉ thu tiền khi khách đã hài lòng dựa trên những gì chúng tôi cam kết nên việc mang đến cho khách hàng các sản phẩm có chất lượng tốt nhất không chỉ mang lại giá trị lớn nhất cho khách mà còn là cách để chúng tôi nâng cao, khẳng định uy tín của mình và đồng thời cũng là cách để chúng tôi tiết kiệm công sức, chi phí cho mình! Vì vậy các bạn hãy hoàn toàn yên tâm khi đặt trọn niềm tin nơi chúng tôi! river park sai gon


Thương hiệu

Thanh toán

  • Ngân hàng ACB
  • Ngân hàng đông á
  • Vietcombank
  • Techcombank
  • HSBC
  • Agribank
Messenger
Web Analytics